Máy uốn ống thủ công bằng tay

Làm thế nào để uốn được ống hiệu quả

Máy uốn ống thủ công bằng tay là một loại máy sử dụng sức người để tạo ra lực uốn và uốn ống. Máy này bao gồm các bộ phận chính như khuôn uốn, tay uốn và bộ truyền động. Để sử dụng máy uốn ống thủ công bằng tay, người sử dụng đặt ống cần uốn vào khuôn uốn và sử dụng tay uốn để tạo ra lực uốn. Lực uốn này sẽ được truyền đến ống thông qua bộ truyền động.

Máy uốn ống thủ công bằng tay không yêu cầu nguồn điện hay khí nén, do đó nó rất phù hợp cho các công việc uốn ống nhỏ và đơn giản. Loại máy này có độ chính xác thấp hơn so với các loại máy uốn khác và chỉ phù hợp cho các công việc đơn giản như uốn ống tròn, uốn góc đơn giản, không phù hợp cho các công việc uốn ống phức tạp và đường kính lớn.

 

Máy uốn ống thủ công bằng tay là loại máy sử dụng cơ khí để tạo ra lực uốn và uốn ống. Cụ thể, máy này bao gồm các bộ phận như sau:

 

Khuôn uốn: Đây là bộ phận chứa hình dạng của ống cần uốn. Khuôn uốn có thể được thiết kế cho các kích thước ống khác nhau.

 

Tay uốn: Tay uốn được sử dụng để tạo ra lực uốn. Tay uốn có thể được thiết kế với nhiều độ dài khác nhau để phù hợp với các ống có đường kính khác nhau

Bộ truyền động: Bộ truyền động là bộ phận chuyển đổi sức đẩy từ tay uốn thành lực uốn trên ống. Bộ truyền động có thể được thiết kế dưới nhiều hình thức khác nhau, nhưng chức năng chính của nó là tăng lực và áp dụng lực lên ống cần uốn.

 

 

Cách sử dụng Máy uốn ống thủ công bằng tay như sau:

Đặt ống vào khuôn uốn: Bạn đặt ống cần uốn vào khuôn uốn sao cho ống nằm trên đường trung tâm của khuôn uốn.

 

Điều chỉnh vị trí tay uốn: Bạn cần đặt tay uốn sao cho nó ở đúng vị trí để có thể tạo ra lực uốn.

 

Uốn ống: Bạn sử dụng tay uốn để tạo ra lực uốn và uốn ống. Lực uốn sẽ được truyền đến ống thông qua bộ truyền động.

Máy uốn ống thủ công bằng tay không yêu cầu nguồn điện hay khí nén, do đó nó rất phù hợp cho các công việc uốn ống nhỏ và đơn giản. Tuy nhiên, loại máy này có độ chính xác thấp hơn so với các loại máy uốn khác và chỉ phù hợp cho các công việc đơn giản như uốn ống tròn, uốn góc đơn giản, không phù hợp cho các công việc uốn ống phức tạp và đường kính lớn.

Đánh giá

  • Hài lòng tuyệt đối 0
  • Hơn cả mong đợi 0
  • Hài lòng 0
  • Dưới trung bình 0
  • Thất vọng 0

Nhận xét của khách hàng

Chưa có nhận xét

LIÊN HỆ KIM KHÍ VIỆT

  Thôn Tranh Khúc , X. Duyên Hà , H. Thanh Trì, TP. Hà Nội
  CSKH: 024 625 96964
  Hotline: 0974 955 077
  [email protected]
  kimkhiviet.vn

CỬA HÀNG TẠI BÌNH DƯƠNG

CỬA HÀNG VẬT LIỆU XÂY DỰNG THU DUNG
  11/16 Võ Thị Sáu, Khu Phố Tây B, P. Đông Hòa, Thị Xã Dĩ An,  Tỉnh Bình Dương
  0908 065 361
  [email protected] 

KẾT NỐI VỚI KIM KHÍ VIỆT

HỖ TRỢ

  0974 955 077  [email protected]  [email protected]