Quan điểm hợp tác

Hợp tác song phương, đa phương với nhà sản xuất, cung cấp
KIM KHÍ VIỆT là kênh phân phối Thiết Bị - Dụng cụ - Điện máy trực tuyến uy tín tin cậy.  Quan điểm của chúng tôi là hợp tác song phương, đa phương với các nhà sản xuất, cung cấp trực tiếp các phẩm Thiết Bị, Dụng Cụ, Điện Máy chính hãng, uy tín, chất lượng tới khách hàng. Hiện đang có hàng ngàn sản phẩm được giới thiệu, chào bán trên website www.kimkhiviet.vn với đầy đủ thông tin, giá cả sản phẩm. Mỗi ngày, website có hàng ngàn lượt người vào xem thông tin và mua sản phẩm, và lượng người này đang tăng lên từng ngày.

Bạn là nhà nhập khẩu, sản xuất hoặc cung cấp uy tín các loại Thiết bị, Đụng cụ điện, Điện máy. Bạn muốn trưng bày, quảng bá, bán sản phẩm, đăng tin tức về sản phẩm mới, các chương trình khuyến mại, giảm giá sản phẩm, PR, sự kiện của công ty...thông qua website TMĐT uy tín hàng đầu tại Việt Nam với mức chi phí thấp và hiệu quả cao, hãy trở thành đối tác cung cấp của kim khí việt kênh quảng bá bán hàng uy tín và tin cậy.

Bạn đã có hệ thống phân phối mạnh và đang muốn hoàn thiện hệ thống lên một tầm cao mới hoặc đang có kế hoạch thiết lập kênh phân phối mới trên phạm vi toàn quốc, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện, phát triển hệ thống phân phối truyền thống của bạn cũng như xây dựng thêm kênh phân phối online song song thực sự hiệu quả, có sức cạnh tranh cao, giảm các chi phí xây dựng, phát triển hệ thống phân phối truyền thống, phát triển kênh bán lẻ trực tiếp, tăng cường quảng bá thương hiệu sản phẩm cũng như tên tuổi Doanh nghiệp một cách hiệu quả!

Bạn không mất bất kì chi phí nào để trưng bày và bán các sản phẩm cũng như quảng bá tên tuổi thương hiệu của mình trên kim khi viet.vn, Bạn cũng không cần có kĩ năng về kĩ thuật gì đặc biệt để có thể quản lý và đẩy mạnh phát triển gian hàng, sản phẩm của bạn trên website của chúng tôi.

Đánh giá

  • Hài lòng tuyệt đối 0
  • Hơn cả mong đợi 0
  • Hài lòng 0
  • Dưới trung bình 0
  • Thất vọng 0

Nhận xét của khách hàng

Chưa có nhận xét

LIÊN HỆ KIM KHÍ VIỆT

  Thôn Tranh Khúc , X. Duyên Hà , H. Thanh Trì, TP. Hà Nội
  CSKH: 024 625 96964
  Hotline: 0974 955 077
  [email protected]
  kimkhiviet.vn

CỬA HÀNG TẠI BÌNH DƯƠNG

CỬA HÀNG VẬT LIỆU XÂY DỰNG THU DUNG
  11/16 Võ Thị Sáu, Khu Phố Tây B, P. Đông Hòa, Thị Xã Dĩ An,  Tỉnh Bình Dương
  0908 065 361
  [email protected] 

KẾT NỐI VỚI KIM KHÍ VIỆT

HỖ TRỢ

  0974 955 077  [email protected]  [email protected]